sino ang CRUSH mo na BLOGGER at ano ang mensahe mo para sa kanya ngayong Valentines Day?

Si Mia ng dakilangtambay.blogspot.com mensahe: Mia, I love you three times a day

si PB ng http://pbpbpb.blogspot.com message ko: I crush you do you crush me too? malaya na birdie ko pwede na ba kitang ligawan ngayon.. hahaha

Xienah, ikaw ang crush ko sa mundo ng blog... Xienah, will you marry me?
X=kras nga lang e tapos sasabihin mo will you marry me? haha

wala, eh.. ~.^
X= ganun? sige kapag meron ka ng kras na blogger balik ka dito

kras ko si ferbert...sa iyo michael, sana pumapatol ka sa bading! ahihihihi!
X= LOLOLOL

si DQ. balik ka na. :)
X= sino si DQ? sayang naman walang link. lagay mo yung link para mapuntahan ng tao

Ferbert (http://tanginang-alien.blogspot.com/) hihihihi
X= parang nadoble ka? hahaha

si ferbert ng tanginang-alien.blogspot.com. message: ferbert. dapat hindi mo malaman na crush kita, kung hindi.. patay tayo jan. haha

http://crushedbyingsoc.blogspot.com/ siya ang crush kong blogger hope to meet you hahahaha!

coldman :x
X= ay wala kang message para kay coldman? haha. ako nga rin e parang kras ko ito kaso nga lang tinatarayan ako e. >:) joke lang coldman.

si jeckyll ng http://jeckyll27.wordpress.com message ko: I wanna eat your kamote ang put it in my mouth.. gantihan lang to..
X= ayos ito ah. haha. gantihan pala. magkakainan kayo ng kamote?

Marami akong crush na blogger, hehe. Pero meron isang bukod tangi dahil ginawan ko siya ng wallpaper gamit ang pinagsamang tula na naisulat ko at ang kanyang maliit na litrato. Binigay ko rin sa kanya at natuwa naman siya, hehe (aba, may kwento pa). Clara ng clara-doll.blogspot.com, wala.
X= ang sweet naman. sana may gagawa rin ng ganun sa akin. tsk tsk tsk. haybuhay. nasaan na ba ang mga lalakeng ganyan? haha

ferbert, pakyu ka! patay na patay ako sa iyo.kaso mukhang lalaki type mo! bwahahaha! happy valentine's day..gumanti ka pa! LOL
X= make love not war. haha

ang crush long blogger ay si joice ng paintmeahappysmile.blogspot.com, matagal ko na syang minamahal from afar! woooohhhooo
X= oh wow. si joice? ikeeee

ako crush ko si ella! ng ellaganda.com weeee!
X= balita ko nga madami nagkakkras dun e. maganda na nakakatawa pa.

ako si joice.nakita mo multiply nya, ang angas puro mukha nya lang nandun. hahaha. but infairness ang kyut kyut nya, hehe
X= dun talaga nagkakbukingan e. sa multips.

Si Franco dear. http://francoocnarf.blogspot.com

teka, nakalimutan ko yung message. eto: Franco dear, dinudugo masyado ang utak ko sa blog mo. Pero labs pa rin kita. Haha.


X= yeeee. parang kilala ko ito. haha

crush na crush ko din si acey! ng aceychan.blogspot.com :D
X= aba aba aba. :)



<< Home

home
Archives
Ads


Click Advertise on My Blog