sa paanong paraan mo gustong patayin si XienahGirl?

Pwede ba syang patayin sa sarap na dulot ng katigangan sa SEX!?!?!
X=hindi ko maintindihan. malabo.

ipapapatay ko sya kase wala pang bagong tanong dito sa blog sikret
X=eto na nga may bagong tanong na. haha

tataliin ang paa at kamay tapos papatayin sa kiliti
X=malakas pa naman kiliti ko. baka di ako mamatay sa kakatawa. mamatay ako sa dehydration dahil sa niihi ako lagi. :)

sa amoy ng kili kili ko.
X=gagu you. hahaha

sa ligaya at sa sarap!!!
X=mukhang masarap nga talagang mamatay. hahaha

sa katatawa para wholesome, i want to kill her sa sarap but im so scared xienah's fans club will murder me so sa kakatawa na lang. tsk tsk tsk
X=ang sweet. :)

sa pamamagitan ng paglulon ng malaking balls---yung brown
X=brown na balls? kailangan talaga brown? hahaha hindi ko ngunguyain? mamamatay nga ako niyan. haha.

snoo snoo
X=huh?

patayin sa sobrang sarap. . .;p
X=mukhang masarap nga. hahaha

kapag pinatay ko si xienahgirl, wala nang chiksilog! kaya uutusan ko na lang si someone para gawin yun para sa akin..
X=someone? sino si someone? ano gagawin ni someone para sa iyo? kung papatayin ako ni someone edi wala na ring chiksilog. same effect.

Gusto ko siyang lunurin ng aking pagkalinga. Gusto ko siyang sakalin ng aking mga haplos. Gusto ko syang bigtihin ng aking mga yakap. Gusto ko siyang i-suffocate ng aking mga halik. Gusto ko siyang patayin ng aking pagmamahal.
X=kinilig ako. haha. mukhang masarap talaga mamatay. hahaha

patayin sa ligaya si xienahgirl!
X=ligaya? weow. mukhang masmasarap mamatay kesa mabuhay. hahaha

Patayin si xienah girl sa sarap!!! Bigyan siya ng isang malupet na atake de corazon. ganon!
X=ano yung atake de corazon? heart attack ba yun? haha

Una, ililibre ko siya ng todo-todo at papakainin ko ng busog na busog hanggang sa ayaw na niyang kumain. Tapos, ikukulong ko siya at ihahanda ko na siyang patayin sa pamamagitan nag paglalagay sa kanya sa isang malaking cauldron na punung-puno ng mainit na mantika.
X=ano akala mo sa akin? baboy? lelechonin pala ako. hanep. pinakinabangan pa ako kahit patay na ako. in fairness naman masarap ako. :)







<< Home

home
Archives
Ads


Click Advertise on My Blog